Góc thư giãn


Một anh chàng có vợ mới sinh. Anh viết thư về khoe với mẹ : – “Vợ con đã sinh một đứa con trai, nhưng vì vợ con không có sữa nên đã phải nhờ một bà da đen cho bú, vì thế nên khi con gặp thì thấy đứa bé có tóc xoăn và da đen như người châu Phi….” Bà mẹ ngay lập tức viết thư cho con trai: “Con trai yêu quí, mẹ rất mừng khi nhận được thư con. Ngày xưa khi mẹ sinh con mẹ cũng không có sữa nên đã phải cho con bú sữa bò, vì thế nên bây giờ con vừa ngu vừa có sừng……” Xem xong cam cuoi

69 bình luận

  1. Having read this I believed it was rather enlightening.
    I appreciate you spending some time and effort to put this informative article together.
    I once again find myself spending a significant amount of time both reading and posting comments.
    But so what, it was still worthwhile!

    Thích

  2. Wonderful beat ! I wish to apprentice while you amend your site, how can i subscribe for a blog website?
    The account aided me a acceptable deal. I had been tiny bit acquainted of this your broadcast offered bright clear concept

    Thích

  3. We appreciate you yet another informative web-site. In which more may I am of which form of data coded in this sort of perfect technique? I own a undertaking i’m at the moment going upon, we have been getting the looks available intended for similarly info.

    Thích

  4. Appreciate your almost every other informative web-site. The best place else might just I purchase that sort expertise printed in this kind of great approach? For sale project that i’m only right now concentrating on, and i also have been getting the actual glimpse out for such information.

    Thích

  5. … [Trackback]…

    […] Read More here: thanhai.com/goc-thư-gian/trackback/ […]…

    Thích

  6. Read, of course, far from my topic. But still, we can work together. How do you feel about trust management?!…

    Thích

  7. It`s really useful! Looking through the Internet you can mostly observe watered down information, something like bla bla bla, but not here to my deep surprise. It makes me happy..!

    Thích

  8. You really make it seem so easy with your presentation but
    I find this topic to be actually something that I think
    I would never understand. It seems too complicated and very broad for me.

    I’m looking forward for your next post, I’ll try to get the hang of it!

    Thích

  9. Xin được góp vui một bài…chúc các bạn một tuần mới tràn ngập niềm vui

    Ngăn ngừa hành vi xấu

    Hai vợ chồng đi cùng một cô gái xinh đẹp trong chiếc thang máy nhỏ. Người chồng mê mẩn ghé sát vào cô gái. Bỗng nhiên, cô này quay phắt lại, tát bốp vào mặt ông ta và mắng:
    – Đồ đê tiện! Chừa cái thói cấu véo phụ nữ trong thang máy đi nhé!
    Lúc ra ngoài, ông chồng nhăn nhó với vợ:
    – Khổ quá, anh có véo cô ta đâu cơ chứ!
    – Tôi véo đấy! – bà vợ nói – tôi sợ rằng nếu không làm như vậy thì anh còn có hành vi tồi tệ hơn!

    Thích

  10. This is a really good read for me, Must admit that you are one of the best bloggers I ever saw.Thanks for posting this informative article.

    Thích

  11. Hôn tập thể gọi là hôn phối.
    Hẹn ngày sẽ hôn gọi là hứa hôn
    Vua hôn người ta gọi là Hoàng hôn
    Hôn từ giã gọi là từ hôn

    Rình rình hôn một cái gọi là hôn thầm
    Hôn ké gọi là phụ hôn
    Hẹn ngày sẽ hôn gọi là hứa hôn
    Vua hôn người ta gọi là Hoàng hôn

    Hôn từ giã gọi là từ hôn
    Rình rình hôn một cái gọi là hôn thầm
    Tính hôn người con mà hôn trúng mẹ gọi là hôn má
    Vừa hôn vừa ngửi gọi là hôn hít

    Hôn anh lính chiến gọi là hôn quân
    Hôn có giấy phép gọi là hôn lễ
    Khoái hôn gọi là hôn mê
    Chỗ nào cũng hôn gọi là hôn bạ

    Thích

  12. E vo lang thang tren mang de tim tai lieu ma khong ngo doc duoc trang web cua a. Dung la a co nhieu tai le ghe ha. E di tu bat ngo nay den bat ngo khac lun ak. Buon dzuj lan lon luon nek.
    Chuc cho trang web cua a ngay cang duoc nhieu nguoi yeu thich nha. hjhj

    Thích

  13. anh Hải thân mến! hôm nay lên mạng tìm tài liệu môn Thanh Toán Quốc Tế, tình cờ em biết được trang web của anh! anh có nhìu bài viết rất hay và ý nghĩa. Cảm ơn anh rất nhiều.

    Thích

  14. hay day ta

    Thích

  15. chào anh, em rất ngưỡng mộ bài người chồng lý tưởng của a. e đang đi tìm người đó đây. a biết thì chỉ e nhé.

    Thích

  16. Chọn vợ
    Trong cuộc đời này cái gì cũng là tương đối, một giờ bên cạnh cô gái đẹp trôi qua nhanh như tên bay, nhưng năm phút bên cạnh Thị Nở lại kéo dài như một thiên niên kỷ. Chúng ta suốt đời luôn luôn phải so sánh, cân nhắc, quyết định, lựa chọn giải pháp tối ưu cho mình. Từ việc chọn xe máy, mua nhà, đi du học, cho đến mua 1 cái bánh cũng phải có so sánh thiệt hơn. Thế nhưng với việc chọn vợ – một trong 3 việc quan trọng nhất của cuộc đời (tậu trâu, lấy vợ, làm nhà) – thì chúng ta lại không có một công thức, một phương pháp luận khoa học nào cả, mà toàn nhắm mắt dang chân để xem con tạo xoay vần đến đâu – thật là vô cùng bất hợp lý. Vấn đề này tôi đã trao đổi với nhiều người nhưng chẳng ai đưa ra được cái gì đó dễ chấp nhận. Lần này những mong các cao thủ cùng cho ý kiến để đưa ra được 1 công thức trong sáng nhằm đánh giá, cho điểm con gái. Làm sao để áp dụng công thức này, khi gặp con gái chúng ta có thể nói luôn – em này 225 điểm, cao hơn em XYZ gì đó 13 điểm. Ðược như vậy thì mọi chuyện sẽ đơn giản đi rất nhiều, và khi lấy vợ chúng ta sẽ lượng sức mình chỉ lấy được em ví dụ tầm tầm 195 – 198 điểm thôi, sẽ không bị tình trạng ân hận vì lấy phải em quá kém cỏi, hoặc là cố gắng quá sức mình dẫn đến tình trạng gia đình thiếu hạnh phúc trong tương lai.
    Mặc dù mới nhìn thấy rất rắc rối phức tạp, nhưng phân tích ra thì con gái chỉ có 3 thuộc tính cơ bản là nhan sắc, học thức + tính cách và tài sản (thường là của hồi môn). Chúng ta sẽ cho điểm con gái theo cả 3 thuộc tính này, tôi tạm cho mỗi thuộc tính 100 điểm. Tức là điểm cao nhất (lý tưởng) mà con gái đạt được là khoảng 300 điểm – Chú ý là vẫn có thể hơn 300 điểm, nhưng như thế người ta gọi là lạc tới thế giới thần tiên rồi.
    – Về nhan sắc, theo đánh giá của xã hội bây giờ thì con gái chuẩn ở Việt Nam là cao 1,62m, nặng 45kg, 3 vòng là 90cm, 60cm, 90cm. Về nước da thì theo tôi đen hay trắng không quan trọng lắm. Về gương mặt thì rất khó đánh giá, nhưng tạm chia thành 5 loại: rất xấu, xấu, bình thường, xinh, rất xinh. Sẽ phân bố điểm nhan sắc của con gái như sau:
    + Chiều cao: 20 điểm. (nếu cao 1,62m), mỗi cm thấp hơn bị trừ 2 điểm. Từ 1,62m – 1,70m thì mỗi cm cao hơn được cộng 2 điểm. Nhưng từ 1,70m trở lên thì sẽ bị trừ 2 điểm cho mỗi cm dư ra (Nghĩa là 1,72m bằng điểm 1,60m). Với thực tế dân tộc Việt hiện nay có lẽ con gái cao 1,80m và cao 1,50m nhìn đều xấu như nhau nên thang điểm thế này là khá hợp lý.
    + Cân nặng: 20 điểm (nếu nặng 45kg), mỗi kg thừa hoặc thiếu sẽ bị trừ 2 điểm
    + 3 vòng: 20 điểm (nếu 3 vòng là 90cm, 60cm, 90cm), mỗi cm lệch ra khỏi 3 con số này sẽ bị trừ 0,5 điểm
    + Khuôn mặt: 20 điểm: rất xấu: 0 điểm, xấu: 5 điểm, bình thường: 10 điểm, xinh: 15 điểm, rất xinh: 20 điểm.
    Tất nhiên là đánh giá xinh xấu nó phụ thuộc vào thẩm mỹ mỗi người, nhưng chênh lệch cùng lắm 5 điểm là nhiều, chứ không thể có chuyện xấu mà lại thành xinh được, vượt 2 cấp không phải là chuyện đơn giản.
    + Tuổi tác: 20 điểm. Chuẩn thì khoảng 20÷24 là vừa. Bé hơn thì non quá, mà già hơn thì cũng khó nhá. Ta lại chấm con gái 20 tuổi thì được 20 điểm, mỗi tuổi cao hơn hoặc thấp hơn sẽ bị trừ 2 điểm.
    – Về học thức và tính cách: Học thức cho 40 điểm, tính cách 40 điểm, trinh tiết cho 20 điểm.
    a) Học thức (40 điểm): Con gái không nên quá dốt, dốt chán lắm, mà cũng không nên quá giỏi. Vợ giỏi còn chán hơn là vợ dốt. Về phần kiến thức ta lấy chuẩn là tốt nghiệp đại học – cho 40 điểm.
    + Tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc Thạc sỹ: 30 điểm,
    + cấp 2 hoặc tiến sỹ: 20 điểm,
    + cấp 1 hoặc Phó giáo sư: 10 điểm.
    + Giáo sư hoặc mù chữ: 0 điểm.
    b) Tính cách (40 điểm): Con gái thì phải biết 10 việc cơ bản sau đây:
    1. Nấu cơm, 2. Giặt quần áo, 3. Làm việc nhà, 4. Trang điểm nhà cửa, 5. Ăn nói nhỏ nhẹ với chồng, 6. Biết điều với chồng, 7. Nhường nhịn chồng, 8. Lễ phép với bạn chồng, 9. Có hiếu với cha mẹ chồng, 10. Chung thủy.
    Nếu đủ các tiêu chuẩn này được 40 điểm. Trừ 4 điểm cho mỗi việc không biết làm.
    + Trinh tiết 20 điểm: Còn thì được 20 điểm, mất rồi thì thôi. Bỏ qua (hớ hớ )
    – Về tài sản: Phần này không phải là không quan trọng. Con gái có hồi môn 10 tỷ thì dù có là Thị Nở cũng có thể xem xét được. Ðề nghị cho 10 điểm với mỗi tỷ tài sản hồi môn.
    Lấy ví dụ: Con gái tên ABC có chiều cao 1,60 cm, nặng 47kg, 3 vòng là 85cm, 62cm, 87cm, khuôn mặt bình thường, học vấn thạc sỹ, đang làm luận án tiến sỹ, 26 tuổi, vừa không còn trinh tiết, tính cách OK hết chỉ không biết nấu ăn, bố mẹ cho hồi môn 1 căn hộ trị giá 1 tỷ 2, thì sẽ có:
    – Ðiểm nhan sắc: 16 + 16 + 16 + 10 +8 = 66 điểm
    – Ðiểm tính cách + học thức: 30 + 36 = 66 điểm
    – Tài sản: 12 điểm
    Tổng: 144 điểm.
    Thấy chưa: Hết sức rõ ràng, minh bạch, không có gì phải lăn tăn cả. Nếu như bạn thấy sức mình chỉ lấy được vợ khoảng 145 điểm thì cô ABC là lựa chọn mặc dù hơi “cân non” một chút, nhưng cũng được giá rồi. Còn nếu bạn nghĩ chỉ lấy được em 135 điểm thôi thì bạn có thể chờ thêm ít lâu nữa cho cô ấy bảo vệ xong tiến sỹ. Hoặc nếu bạn nghĩ mình hoành tráng thế này con gái phải trên 200 mới tậu, thì có thể đặt vấn đề thẳng với em: hoặc là em về em xin bố mẹ thêm 5 tỷ 6 (56 điểm) nữa, hoặc là chúng ta sẽ làm bạn, có phải đỡ mất thời gian cả 2 bên hay không?

    Thích

  17. The Theory of Intelligence

    A herd of buffalo can only move as fast as the slowest buffalo. And when the herd is hunted, it is the slowest and weakest ones at the back that are killed first. This natural selection is good for the herd as a whole, because the general speed and health of the whole group keep improving by the regular killing of the weakest members.

    In much the same way, the human brain can only operate as fast as the slowest brain cells. Now, as we know, excessive intake of alcohol kills brain cells. But naturally, it attacks the slowest and weakest brain cells first. In this way, regular consumption of beer eliminates the weaker brain cells, making the brain a faster and more efficient machine. And that is why you always feel smarter after a few beers.’

    Thích

  18. Tôi góp vui tí nào – Thách… thử!!!

    Cơ quan tình báo nước nọ cần tuyển một nhân viên xuất sắc để thực hiện điệp vụ cực kỳ khó khăn. Qua nhiều vòng sát hạch, kiểm tra về lý lịch, thể lực, tâm lý và phỏng vấn, cuối cùng, họ chọn được ba người, trong đó có một phụ nữ.

    Trong phần thử thách cuối cùng, các nhân viên tình báo đưa một trong hai người đàn ông tới một cánh cửa kim loại lớn và đưa cho anh ta khẩu súng ngắn:

    – Chúng tôi cần chắc rằng anh sẽ thực hiện mọi mệnh lệnh, bất kể trong tình huống nào. Trong phòng này, anh sẽ thấy vợ anh đang ngồi trên ghế. Hãy giết cô ta!

    Người đàn ông đáp:
    – Các ông đùa chắc. Tôi không thể bắn vợ tôi được. Không bao giờ.

    Đám điệp viên cựu trào nhún vai:
    – Vậy thì anh không phải là người thích hợp cho điệp vụ này. Hãy dẫn vợ anh về nhà đi!

    Người đàn ông thứ hai cũng được chỉ dẫn tương tự. Anh ta cầm khẩu súng và đi vào phòng. Không khí tĩnh lặng trong 5 phút rồi anh ta trở ra, nước mắt lưng tròng:

    – Tôi đã cố nhưng tôi không thể giết vợ tôi được!

    Đám điệp viên tỏ ra thất vọng:
    – Anh không có được phẩm chất cần thiết. Hãy đưa vợ về nhà đi!

    Cuối cùng, đến lượt người phụ nữ được trao khẩu súng và nhận lệnh hạ sát chồng. Cô ta cầm khẩu súng, đi vào phòng. Ở bên ngoài các điệp viên nghe những phát súng nổ vang lên liên tiếp… rồi nghe tiếng thét, tiếng đổ vỡ, tiếng đập huỳnh huỵch vào tường…

    Sau vài phút, tất cả trở lại yên tĩnh. Cánh cửa từ từ mở ra và người phụ nữ bước ra khỏi phòng. Cô ta lấy tay áo quệt mồ hôi trên trán:

    – Báo cáo xong! Khẩu súng này nạp toàn đạn không đầu. Tôi đã phải dùng… tay, chân rồi đến cả ghế nữa đấy!!!

    Thích

  19. VUI TÍNH NHỈ !
    CHẮC CÓ KHỐI NGƯỜI CƯỜI ĐAU CẢ RUỘT VÌ ANH , KHÔNG BIẾT ANH 9UO7C5 BAO NHIÊU CÁI XUÂN XANH RỒI NHƯNG CHẮC CHẮN LÀ LỚN HƠN EM . TỨ HẢI GIAI HUYNH ĐỆ , CÁM ƠN NHỮNG GÌ ANH ĐÃ ĐEM LẠI TỪ NỤ CƯỜI ĐẾN CÁI SÂU LẮNG MÀ EM MONG!
    CỨ GIỮ PHONG ĐỘ VẬY ANH NHÉ !

    https://www.youtube-nocookie.com/v/AbBDO_nsuqs?fs=1&hl=en_US

    Thích

  20. sao a viet dc nhiu bai hay the?
    e doc ma lan ra cuoi hjhj…

    Thích

  21. hay wa,hjhj:) cái nào cũng hay,ko nhầm thì thầy là giảng viên hv ngân hàng ah:)

    Thích

  22. HAY LA!!!
    Hay manh me de doi dien the gioi quanh ta moi ngay.
    Hay co chut yeu duoi de biet rang ban khong the lam duoc tat ca.
    Hay rong luong voi nhung nguoi can ban giup do.
    Hay chi tieu vua phai cho nhung thu ban can.
    Hay khon ngoan de nhan ra ban khong he biet duoc tat ca.
    Hay kho khao doi chut de tin vao phep mau.
    Hay san sang chia se nhung han hoan cua ban.
    Hay san sang chia se noi dau cua moi nguoi.
    Hay la nguoi dan dau khi ban thay mot loi di, con nguoi khac thi khong.
    Hay la nguoi theo sau khi ban chim trong khoang khong vo dinh.
    Hay la nguoi dau tien chuc mung doi thu truoc thang loi cua ho.
    Hay la nguoi cuoi cung phe binh dong nghiep khi ho that bai.
    Hay nho rang neu buoc di ke tiep ban chot say chan, ban se khong sa nga.
    Hay chac rang diem den cua ban o dau de khi ban co lac duong.
    Hay yeu thuong nhung ai yeu thuong ban.
    Hay yeu thuong ca nhung ai khong yeu thuong ban, va co the ho se thay doi.
    Nhung tren het hay la chinh ban.!!!

    Thích

    • hihi mấy câu chuyện của anh vui thật, vừa vui vừa có ý nghĩa hehehe.thank you very much anh. em tình cờ vào thui từ nay sẽ vô đều đều. em đang tim tài liệu kinh doanh hihi

      Thích

  23. SU TICH CAY DAM BUT
    Mot hom, co mot co be dang ngoi ngoc mot minh,
    Ong but hien len hoi:
    -But: ” tai sao con khoc?”
    -CG: ” da tai… tai.. tai Thang kia kia”
    -But: ” thang kia no lam ji?”
    -CG: ” No vay ne…. Come on Baby!!”
    co gai keo ong but lai… the la xong… But hoi tiep:
    -But: ” suong the…tai sao con khoc?”
    -CG: ” da… thang do no .. bi sida a”
    -But: AAAA…{ But chet nhan rang}
    But chet va bien thanh mot cai cay, nguoi doi goi la cay Dam But.

    Thích

  24. anh hai than men, day la mot lan rat it em len mang , vao webside cua anh , em hoc duoc that nhieu kien thuc va thay thich doc nhung bai tho cua anh lam
    ! thanks anh nhieu nha

    Thích

  25. anh có tài liệu gì về tàu đâm va cùng có lỗi thì cho em với. Em tìm mãi ko dc. Thanks anh trc!

    Thích

  26. Nguyễn Thanh Hải???? nghe tên quen….hai.nt@hearlink….?

    Thích

  27. good!!!

    Thích

  28. hic, i do not like them much… thật đấy

    Thích

  29. xin lỗi cho em hỏi, tác giả của webside này có phải là giảng viên Nguyễn Thanh Hải, giảng viên của trường học viện ngân hàng không ạ?

    Thích

  30. Khách khứa ra về hết, trong buồng chỉ còn đôi vợ chồng trẻ. Cùng nhau uống ly rượu hợp cẩn, nhìn nhau say đắm, chú rể hăng hái giục: “Thôi, ta vào việc đi em!”.
    Cô dâu bẽn lẽn: “Vội thế. Còn sớm mà anh!” .
    Chú rể nôn nóng: “Sớm gì nữa, 10h rồi đấy”.
    Cô dâu lại bẽn lẽn: “Nhỡ ai gọi cửa thì phiền”.
    Chú rể càng nôn nóng: “Không ai quấy rầy chúng mình nữa đâu. Thôi, nhanh lên em! Anh chịu không nổi rồi”.
    Cô dâu rụt rè: “… Thế anh tắt đèn đi vậy. Xấu hổ lắm”.
    Chú rể trố mắt: “Sao lại phải tắt đèn? Tắt đèn thì làm sao… đếm tiền được?”.

    Thích

  31. Ông bố sai thằng con:
    – Mày cầm chai ra quán mua cho bố chai rượu nhanh lên
    – Thế tiền đâu hả bố?
    – Không có tiền mà mua được mới tài chứ, đi nhanh lên.
    Thằng con lủi thủi cầm chai đi một lúc rồi quay về
    – Đây thưa bố
    – Thế rượu đâu, mày đưa tao cái chai không này làm qoái gì.
    – Không có rượu mà uống được mới tài chứ, có rượu ai mà chẳng uống được.

    Thích

  32. Cô gái đang ủ rũ và âu sầu thì đột nhiên có một bà tiên hiện lên.
    – Nếu ta cho con một điều ước thì con sẽ ước gì?
    Không cần suy nghĩ, cô gái trả lời:
    – Dạ! xin bà hãy biến con chó của con thành một hoàng tử, cao, to, đẹp trai, khôi ngô tuấn tú và thông minh.
    Ngay lập tức con chó của cô biến thành một hoàng từ đúng như cô mong muốn hiện ra trước mắt cô.
    Trong lúc cô đang mơ màng nghĩ tới một cuộc sống hạnh phúc bên chàng hoàng tử của cô thì chàng hoàng từ hỏi cô:
    – Thế bây giờ cô đã hối hận vì đã cho tôi đi thiến chưa?

    Chị em đừng bao giờ cho ……… đi thiến nhé vì biết đâu lại có bà tiên hiện lên thì phí!!!!!!!!!!!

    Thích

  33. Trong giờ giảng bài đạo đức về công ơn của thầy cô, thầy giáo ra câu hỏi:
    – Các trò hãy cho thầy biết một câu tục ngữ nói về công ơn của ngươi thầy.
    Cả lớp yên lặng. Thầy giáo gợi ý:
    – Câu này có từ “thầy” và “mày”
    Cả lớp yên lặng tập 2. Thầy gợi ý tiếp:
    – Câu này có từ “không” và “nên”.
    Cả lớp tiếp tục im lặng tập 3. THầy gợi ý tiếp.
    – Câu này có 6 từ, 2 từ cuối là “đố” và từ ” làm”
    Cả lớp vẫn im lặng, thầy giáo rất bực tức. Cả lớp có một cánh tay rơ lên rụt rè.
    – Em hãy cho thầy biết đó là câu gi?
    Cậu học sinh tra lời:
    – Thưa thầy đó là câu “làm thầy mày không nên đố”.
    Thầy giáo .

    Thích

  34. Tình yêu học trò

    Học trò ngày nay không chỉ yêu sớm, mà còn yêu… rất sớm.

    Năm đó mình học lớp 9, mình có thương một cô nàng học lớp 7. Mình chấp nhận ở lại lớp 2 năm để có thể cùng nàng chung bước đến trường… Nhưng có ngờ đâu… sau 2 năm ở lại lớp… nàng vẫn là học sinh lớp 7.

    Bực mình hỏi nàng tại sao, nàng trả lời: “Em xin lỗi, em đã thương một anh học lớp 5”.

    Thích

  35. Vòng 1 của cô gái tóc vàng
    Cô gái tóc vàng xinh đẹp thường lấy làm buồn phiền vì có số đo vòng 1 khá khiêm tốn. Cô ước ao một phép lạ nào đó có thể làm mình trở nên hoàn thiện.
    > Thêm một cơ hội nữa/ Bản tin chiều/ Điều ước duy nhất

    Ước vọng của cô thấu tới trời xanh và Thượng đế sai một thiên thần xuống giúp cô gái tóc vàng được thỏa nguyện. Thiên thần tìm đến cô và ban phép lạ: mỗi lần có 1 người đàn ông nào nói với cô rằng “Hãy thứ lỗi cho tôi!”, số đo vòng 1 sẽ tăng lên một chút.

    Tóc vàng liền đi ra phố và tình cờ đụng phải một người đàn ông. Ông này liền nói: “Hãy thứ lỗi cho tôi!”. Ngay lập tức số đo vòng một của cô tăng lên một chút. Tóc vàng cảm thấy vô cùng sung sướng.

    Ngày hôm sau, tóc vàng lại vô tình va vào một người đàn ông trong tiệm tạp hóa. Ông ta vội vàng nói: “Hãy thứ lỗi cho tôi!” và số đo vòng 1 của cô lại tăng thêm một chút. Tóc vàng cảm giác như mình đang ở trên chín tầng mây.

    Lòng phơi phới yêu đời, tóc vàng quyết định tự thưởng cho mình bữa ăn thật ngon tại một nhà hàng. Do mải ngắm nghía cách bài trí trong nhà hàng nên cô đâm sầm vào anh chàng bồi bàn. Anh này vồn vã cúi gập người và nói: “Xin ngàn lần thứ lỗi cho sự vụng về của tôi…”.

    Ngày hôm sau, trên trang nhất của tờ báo địa phương đăng tin: “Một bồi bàn bị đè chết bởi …..”.

    Thích

  36. Nhiễm quảng cáo

    Phú ông có cô con gái rượu đến tuổi cập kê, rất xinh đẹp. Phú ông muốn kén chồng cho con bèn đăng tin quảng cáo trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng. Rất đông thí sinh đến ứng thí, trong đó có cả hoàng tử.

    Phú ông hỏi:

    – Con có yêu con gái của ta không?

    – Dạ thưa, có.

    – Con có đảm bảo được cuộc sống sau này cho con gái ta không?

    – Dạ thưa, có.

    – Thế con nghĩ con gái ta có yêu con không?

    – Dạ thưa, có.

    – Con biết có bao nhiêu người trả lời giống như con không

    Thích

  37. Chuyện tối qua

    Em đến bên anh nhẹ nhàng trong một buổi tối êm dịu như đêm qua, và những gì xảy ra trên giường của anh còn đọng lại trong anh những cảm giác khó tả. Em chợt đến từ một nơi hư vô nào đó, không hề e ngại, không hề báo trước.

    Em nằm trên người anh, em làm tan biến cảm giác băng giá trong anh. Em cắn anh, không hề tội lỗi, em làm cho anh phát điên. Cuối cùng anh chìm vào giấc ngủ…

    Sáng nay, khi anh tỉnh dậy thì em đã đi rồi. Anh tìm em nhưng không thấy dấu vết, chỉ có những bức tường chứng kiến chuyện đôi ta đêm qua. Cơ thể anh vẫn còn in dấu vết của em. Đêm nay, anh sẽ thức chờ em. Ngay khi em đến anh sẽ vồ lấy em, anh sẽ không để em ra đi. Anh sẽ giữ chặt em trong lòng bàn tay anh để em mãi mãi không biến mất.

    P.S: Anh sẽ giết chết em – những con muỗi đáng ghét nhất trần đời

    Thích

  38. Lại nói về Trương Phi
    Triệu Vân thấy Trương Phi đầu tóc rũ rượi ngồi cạnh cốc rượu ngần ngừ chưa uống..Vân bèn nhảy vèo tới cầm cốc rượu ực 1 hơi…chợt thấy Phi khóc rống lên nước mắt dàn dụa.
    Vân : tao đùa tí mà mày đã khóc như Lưu Bị chết ý..tao đền chai XO được chưa?
    Phi : không phải hôm nay là 1 ngày quá khủng khiếp với tao, đêm qua đánh tá lả bị thằng Siêu vặt sạch, sáng dậy đi làm muộn bị lão Khổng chửi ầm ĩ rồi giáng chức, lủi thủi nhục nhã sách tư trang ra về thì bị thằng nào đá mẹ nó mất con ngựa mặc dù đã khóa cổ và khóa chân. Mượn được con ngựa tàu phóng như bay về nhà thì phát hiện rơi mẹ hết giấy tờ tùy thân, chưa hết bước vào nhà thì thấy vợ tao đang nằm cùng Quan Vũ. Và điều kinh khủng nhất là khi tao định kết thúc cuộc đời tao thì mày lại đến và uống sạch cốc rượu độc đó…

    Thích

  39. Có 1 người kia đến nhà thờ và xin chúa ban cho 3 điều ước .Chúa đồng ý và hỏi ngươi ước gì. Ðiều ước thứ 1:”Con ước mình đc đẹp trai” .Chúa :”Ta đồng ý” . Ðiều ước thứ 2:”Con muốn được giàu sang ” . Chúa :”Ta đồng ý” . Ðiều ước thứ 3:” Xin chúa cho con xjn thêm 3 điều ước ” .Chúa nhìn người đàn ông vô tội , mỉm cười và nói :”Con thấy chân ta bị gì không ?” .Người đàn ông :”Dạ chân chúa bi đóng đinh ” . Chúa nói :”Chân tao mà không đóng đinh thì tao đá mày chết mẹ mày rồi ” <— g00d g00d

    Thích

  40. Hôm nay sinh nhật vợ

    Lời một cô vợ nhắn nhủ ông chồng nghiện ngập, suốt ngày ôm chai rượu chẳng vì lý do chính đáng nào. Các đấng nam nhi đọc và cùng… giật mình nhé!

    Ừ thì sinh nhật của em
    Đâu cần anh phải tính xem thế nào,
    Em không đòi hỏi gì cao
    Chỉ cần anh bỏ “rượu vào lời ra”!
    Cũng không cần tặng bông hoa
    Anh đừng đề đóm, cả nhà sẽ tươi!
    Quà ư? Chưa chắc em cười
    Anh mà bỏ thuốc, em vui cả ngày!
    Còn như chúc một câu hay
    Ngày mai anh lại “văng” ngay, thích gì?
    Siêu thị em chẳng cần đi
    “Vung tay quá trán” lấy gì nuôi con…
    *

    Sinh nhật, em chỉ ước mong
    Tệ nạn anh tránh, vợ con được nhờ!

    Thích

  41. “Ý tại ngôn ngoại”

    Có người bảo: “nói gần nói xa chẳng qua là nói… dài dòng”. Thực ra không phải vậy. Có lúc, có những vấn đề diễn giải ra rất khó. Ví dụ, chúng ta cùng xem các cây bút hài “định nghĩa” tréo ngoe một số danh từ thường gặp thế nào!
    Bồi thường: Việc làm thể hiện sự ân hận muộn mằn!
    Chí Phèo: Kẻ chứng minh rằng rượu làm phụ nữ đẹp hơn!
    Eva: Người chứng minh rằng xương sườn là bộ phận quan trọng nhất!
    Hơi thở: Vật liệu xây dựng nên tiếng nói!
    Ợ: Lời vĩnh biệt của thức ăn sau bữa ăn!
    Than khổ: Được chung cư đòi nhà mặt phố!
    Adam: Nạn nhân đầu tiên bị phụ nữ đè nén!
    Thiếp mời: Giấy vay hoặc báo nợ có thời hạn!
    Mặc cả: Mua đúng giá nhưng luôn sợ mình bị hớ!
    Chủ ngân hàng: Người cho bạn mượn cái ô khi trời nắng và đòi nó lại khi trời… sắp mưa!

    Thích

  42. “Trường ca… cẩm”: Chuyện chúng mình

    Với tiêu đề trên hẳn bạn thấy “quen quen” phải không? Vâng! Những dòng thơ vui vui này đã đăng từ khá lâu rồi. Sau khi bài đó đăng lên, rất nhiều bạn sưu tầm, sáng tác gửi thêm, bây giờ xin tập hợp đăng thêm “tập” nữa.

    Nếu có một điều ước
    Anh ước đến bên em
    “Hôn thật khẽ thật êm
    Hôn êm đềm mãi mãi”!

    Giả như em làm vãi
    Anh cạo đầu làm sư
    Tu ở đền Ông Từ
    Vẫn vô tư mà sống!

    Nếu như em làm trống
    Anh xin làm cái dùi
    Trống với dùi quen mui
    Lùi dần vào chỗ vắng.

    Giả như không còn nắng
    Em sợ bầu trời đêm
    Anh gọi mặt trời lên
    Ðón bình minh rực rỡ.

    Có một khi nào đó
    Muốn trở về tuổi thơ
    Anh sẽ làm cây dừa
    Tỏa bóng mềm em mát.

    Nếu vô tình chợt khát
    Anh, dòng suối mát trong
    Dâng vị ngọt vô ngần
    Ðể em… tu ừng ực.

    Giả như em ngủ gật
    Anh sẽ đến bên mình
    Xoa nhè nhẹ con tim
    Vì trên tim… là ngực (!)

    Giả như em có bực
    Anh lại cười hề hề
    Thế thì ảnh hưởng “giề”
    Anh chứ ai đâu nhỉ?

    Em mắng anh: “Ðồ khỉ”
    Rồi nhoẻn miệng cười khì
    “Lần sau có làm gì
    Tránh người ta nhìn thấy…”

    Giả như em là giấy
    Anh biến thành bút chì
    Chúng bạn có nói gì
    Chì vẫn… đi trên giấy.

    Anh thương em anh quá
    Người con gái chung tình
    Những lúc ở một mình
    Anh nhớ em từng phút.

    Nếu em là cây bút
    Anh là giọt mực xanh
    Mực bút vẫn song hành
    Cùng em, anh tới lớp…

    Nếu em là tia chớp
    Anh như con thuyền kia
    Lặng trôi dưới sao khuya
    Tìm bến bờ em đậu.

    Nếu ai bảo em xấu
    Ðập… “phù mỏ” cho anh
    Em là em của anh
    Với anh em vẫn đẹp.

    Khi mà em hết đẹp
    Thì anh cũng đã già
    Hạnh phúc của hai ta
    Là trái tim nồng cháy.

    Em là con chim chích
    Anh sẽ là chim ri
    Dù chẳng hót được gì
    Cũng bên nhau sớm tối!!!

    ————-
    Ai thích thú thì cứ tiếp tục nhá!!!

    Thích

  43. Sau nụ hôn cuồng nhiệt

    Một người còn trẻ đứng trên cầu, mặt buồn rười rượi, có vẻ như chuẩn bị gieo mình xuống dòng sông chảy xiết. Một chàng trai đi qua nhìn thấy thế hét toáng lên: – Này, này… Định tự tử đấy à? Cô, cô…
    – Kệ tôi, không liên quan gì đến anh.
    Nhận ra đó là một cô gái khá xinh đẹp, chàng trai ào tới, giữ chặt một tay cô và cầu xin một nụ hôn trước khi cô tự tử. Thật tuyệt vời, cô gái dễ dàng gật đầu đồng ý rồi trao cho chàng một nụ hôn nồng cháy, cuồng nhiệt đến… rát cả lưỡi.
    Quá cảm động, chàng trai quyết định phải thuyết phục cô gái từ bỏ ý định dại dột của mình:
    – Em xinh đẹp và đáng yêu như vậy, sao lại muốn từ bỏ cõi đời?
    Hai hàng nước mắt lã chã tuôn rơi trên khuôn mặt trang điểm cầu kỳ của cô gái. Cô nói trong tiếng nấc:
    – Bố… em… mắng…
    “Đúng là phụ nữ, bố mẹ hơi nặng lời tí chút đã muốn quyên sinh” – Chàng trai thầm nghĩ.
    Cố gắng hôn thêm cô gái một cái nữa rồi chàng hỏi tiếp:
    – Tại sao bố mắng em?
    – Hu, hu… Bố mắng chỉ vì em thích ăn mặc như… con gái!
    Anh chàng nhảy luôn xuống sông!

    Thích

  44. Cẩn thận như hướng dẫn viên
    Các du khách chuẩn bị vào tham quan công viên quốc gia. Hướng dẫn viên muốn chắc chắn du khách trở ra đúng xe, anh đề nghị:
    – Xin quý vị lặp lại theo tôi: xe buýt này mang số 1234.
    – Xe buýt mang số 1234 – Tất cả mọi người nói theo.
    – Xe sẽ rời khỏi đây lúc 16h30.
    – 16h30 – Mọi người nhắc lại.
    Hướng dẫn viên tiếp:
    – Con số cuối cùng mà quý vị cần nhớ là 55 USD.
    Các du khách ngơ ngác nhưng cũng lặp lại:
    – 55 USD.
    – Đó là số tiền mà quý vị sẽ phải trả cho taxi để trở về khách sạn, nếu quý vị quên hai số đầu – Anh hướng dẫn viên giải thích.

    Thích

  45. Chết” vì không kịp phản ứng

    Hai ông nổi tiếng chơi bời gặp nhau. Một ông cười toe toét: “Hôm qua tôi thoát hiểm trong gang tấc!”. “Cụ thể ra sao?”.
    – Đang ngồi chơi với mấy em trong quán karaoke, say quá không để ý, chuông điện thoại reng lên, mình bấm máy liền, hóa ra là bà vợ gọi. Thật nhanh trí, tớ bịt mũi, nói tỉnh queo: “Xin lỗi, lộn máy rồi!”… Chứ không thì chết với bà ấy. Lúc đó, giọng mấy em ríu rít lắm, không thoát được đâu. Máy điện thoại bàn ở nhà không lưu lại số máy gọi nên bà ấy gọi lại lần nữa. Lúc đó mình đã chạy ra khỏi quán và: “Alô! Em yêu đó hả?”.

    – Còn tớ thì đen hết chỗ nói! – Ông kia mặt rầu rĩ như mộc nhĩ.
    – Sao vậy?
    – Lúc đó tớ đang trong phòng mát xa. Em đang làm công đoạn cuối thì vợ tớ gọi: “Alô! Anh lại ở chỗ vớ vẩn đấy hả?”. Tớ đáp: “Đâu có, em yêu. Anh đang ngồi uống cà phê bàn chuyện làm ăn với thằng bạn”. Rồi ông biết bà ấy nói sao không?
    – Nói sao?
    – Bà ấy nói: “Ông làm liền cho tôi nghe: Cầm cái thìa gõ vào cái ly cà phê một cái xem có đúng là ông đang uống cà phê không”. Mà lúc đó thì tay đâu mà gõ thìa với ly?

    Thích

  46. “Định nghĩa tình yêu”

    Với câu hỏi “Tình yêu là gì?”, sẽ có hàng tỉ câu trả lời của hàng tỉ cặp đã đang và vẫn “miệt mài”… yêu nhau! Kỳ này, chúng ta cùng lắng nghe những người thợ nói về tình yêu theo cách riêng của mình:

    – Thợ mộc: Là việc lắp chiếc cánh cửa vào khung, cần phải lắp để nó không quá chặt hay quá lỏng!
    – Nhà sử học: Khi Eva giả nai để thu về nô lệ nam!
    – Thợ săn: Đi gài bẫy khắp nơi để hi vọng mình… mắc bẫy!
    – Thợ ảnh: Ngắm nghía tự do!
    – Thợ sửa đồng hồ: Cần dò từng tí!
    – Lái xe: Sự êm ái của ghế ngồi, sự tít mù của bánh xe và sự thay đổi đột ngột của phanh!
    – Nhà kinh doanh: Đầu tư vật chất để hi vọng sẽ có lãi tinh thần!
    – Thợ may: Sự liên kết giữa hai tấm vải, nên cần sợi chỉ thật bền!
    – Luật sư: Một là tù nhân tình nguyện, còn người kia là… phụ nữ!

    – Thế một thợ đóng tàu thế nào nhỉ

    Thích

  47. Tin giật gân

    Theo tin đã đưa, ngày hôm nay mùng 4 tháng 09 năm 2007, trên đường phố Hà Nội xảy ra một vụ án rất là nghiêm trọng. Nạn nhân là một thằng ăn xin bị giật mất một cái dây chuyền vàng …bởi thằng cụt tay ngồi trên một chiếc xe máy do một thằng cụt chân đèo. Bên kia đường có một thằng mù nhìn thấy, kể cho thằng điếc nghe, thằng điếc bảo thằng câm gọi điện thoại cho Công An, đến giờ vẫn chưa bắt đc thủ phạm

    Thích

  48. Trả anh tiền

    Em à, đã bao đêm anh nằm khóc một mình trong đau khổ vì đã không nói ra 3 chữ ấy. Anh biết là anh đã sai khi không bày tỏ với em. Và anh cũng biết là nếu anh không nói thì sau này sẽ càng hối hận. Vì hết tháng này là chúng ta đã không còn bên nhau nữa. Em lên xe hoa về nhà người, anh lang thang nơi đất khách. Anh rất buồn vì điều ấy. Nên hôm nay, anh sẽ nói ra điều này, anh không cần em trả lời ngay đâu, chỉ cần em nghe anh nói thôi. 3 chữ đó là: “Trả anh tiền!!!”

    Thích

  49. Lẩn thẩn mất rồi

    Dạo này mình lẩn thẩn mất rồi.Đang đọc truyện thì có đứa gọi điện thoại.Rút cái N95 ra nghe.Đến lúc nghe xong ko biết cuốn truyện vừa vứt đâu.Tìm hết cốp xe SH Dylan ko thấy.Vào gara xem trong cái Mes với cái Ferrary cũng chẳng thấy đâu.Cứ tưởng để trong bể bơi mà tìm mãi ko ra Chạy 20 tầng lầu ,40 phòng để tìm.Thực ra mất quyển truyện thì cũng ko tiếc.Ngặt cái là để quên cái ngân phiếu 1 tỷ trong đấy
    Botay.com—-

    Thích

  50. Chớ vuốt ve
    Trên sàn nhảy, trong tiếng nhạc du dương, chàng trai nhìn vào mắt cô gái thì thầm:
    – Nhìn vào mắt em, anh có cảm giác như đang xem một cuốn sách để ngỏ mà anh có thể đọc và hiểu hết nội dung…
    – Thì anh cứ đọc kỹ đi! Có điều không cần thiết phải ra sức vuốt ve cái bìa của nó lâu như vậy.
    —– Mấy chú chưa vợ cấm bắt chước

    Thích

  51. Lý do cãi nhau

    Cô giáo:
    – Tại sao em không làm bài tập về nhà?
    – Thưa cô, tại vì ở nhà em, bố mẹ em luôn luôn cãi nhau ạ…
    – Mẹ em thì tôi gặp rồi, nhưng còn bố em là ai nhỉ?
    – Thưa cô, chính vì chuyện ấy mà bố mẹ em cãi nhau đấy ạ!

    Thích

  52. Kén chồng
    Cô gái nọ đã một lần đứt gánh, đăng tin trên 24H tìm chồng: “Tìm một người đàn ông không cần đẹp trai, không bao giờ đánh vợ, không chơi bời la cà, sức khỏe tốt…”! Hôm sau cửa nhà cô vang lên tiếng chuông cửa rất mạnh mẽ. Một người đàn ông mặt mũi xấu xí, không tay, không chân, không… kéo phecmơtuya quần xuất hiện:
    – Tôi chính là người chồng cô cần!
    – Nhưng trông anh dị thường quá! – Cô gái nói.
    – Này nhé! Tôi không đẹp trai, không có tay thì không thể đánh vợ, không có chân làm sao có thể đi chơi bời la cà?
    – Thế còn sức khỏe?
    – Đấy cô xem, tôi không có tay chân mà vẫn ấn được chuông cửa nhà cô đấy thôi!
    Cô gái nhìn lên tường… Trời! Nút chuông đã bị tụt sâu vào bên trong mấy xăng ti mét lận!
    ——————————-
    Chị em đọc xong cấm tưởng tượng

    Thích

  53. Cứ nghĩ đến tiền nợ là lú lẫn
    Ông già ở một chung cư cao tầng biết cái chết đã cận kề, bèn cho gọi các con trai lại bên giường dặn dò:
    – Các con trai của ta, ta mong các con hiểu cho rõ tình hình tài chính của ta để các con thu xếp sau khi ta qua đời. Gã tóc xoăn nhà tầng trên nợ ta 10 nghìn đô la…
    – Chúng con đã ghi xong, thưa cha, 10 nghìn đô la. Cha an tâm, chúng con sẽ đòi nợ hắn.
    – Gã hói tầng dưới nợ ta 20 nghìn đô la…
    – Đã ghi xong, thưa cha. Chúng con sẽ đòi gã hói thanh toán 20 nghìn đô la…
    – Gã bỏ vợ phòng bên cạnh nợ ta 30 nghìn đô la…
    – Gã bỏ vợ phòng bên cạnh nợ 30 nghìn. Chúng con sẽ đòi hắn ngay. Cha yên tâm!
    – Ta nợ mụ chủ Karaoke tầng trệt 100 nghìn đô la…
    Tất cả các con đồng loạt thốt lên:
    – Thôi chết! Cha chúng ta bắt đầu mê sảng rồi…

    Thích

  54. Rùa vợ rùa chồng
    Hai bợm nhậu kiếm đâu được đôi rùa đá, một đực một cái. Hai chú quyết định cắt tiết rùa rồi cho vào rượu uống. Nhưng một chú bỗng có ý kiến:

    – Nghe đồn phải uống tiết rùa đực mới tốt, rùa cái uống vào sau này lấy vợ nó “thừ người ra” đấy. Bây giờ trong hai con, biết con nào là con đực, con nào là con cái đây?

    Bợm còn lại lộ vẻ lo ra mặt, gã bợm kia suy nghĩ một hồi rồi bỗng reo lên như Acsimet trong phòng tắm:

    – Ra rồi! Có cách rồi!

    – Cách thế nào nói mau đi! – Gã bợm kia nuốt nước miếng ừng ực.

    – Thế này nhé! Bây giờ ta thả hai con rùa này vào cùng một cái chậu, lúc sau vào kiểm tra con nào cứ gật gật đầu là con rùa chồng. Con nào cứ hua hua mai, miệng nhép nhép liên tục là con rùa vợ!

    – Hay! Tuyệt! Có vợ rồi có khác!

    Thích

  55. Hai đứa bé ăn trưa ở nhà trẻ. Thằng bé có một miếng chocolate. Đứa bé gái nịnh nọt: – Cho tớ một miếng kẹo đi… – Không. – Đi, chỉ cho tớ một miếng thôi, tớ sẽ cho cậu một cái hôn… – Không, cậu đe dọa kiểu đấy thì càng không nhé!

    Thích

  56. Một nàng hướng dẫn viên xinh đẹp dẫn một ông khách Mỹ đi tham quan Sài Gòn. Đi ngang nhà thờ Đức Bà, khách hỏi: “Chỗ này là gì vậy?”. Nàng toát mồ hôi vì không biết Nhà thờ Đức Bà tiếng Anh là gì. Nàng trả lời đại: “Jesu die here”. Nghe xong khách choáng váng. Lát sau đi ngang Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, ông khách hỏi: “Chỗ này là gì, sao đông người vậy?”. Nàng trả lời: “America (chỉ vào ông khách) and Vietnam (chỉ vào mình) pằng pằng. People die here”. Ông khách há hốc mồm: “Oh my God!”. Cuối cùng đi ngang bệnh viện Từ Dũ: “Cô ơi, chỗ này là đâu vậy?”. Nàng lại nhíu mày suy nghĩ: “Men – women, pằng pằng, Baby born here”

    Thích

  57. Hôm nọ, mình uống bia với bạn ,nhưng uống không nhiều, trên đường về mình nghĩ được một ý tưởng… Về đến nhà, mình giả vờ say, vợ chưa bao giờ thấy mình say tệ như thế, chạy ra đỡ mình. Mình vả cho cô ấy một cái (nhẹ thôi, nhưng cũng đủ đỏ má và đẩy ra, quát: “Cô là đứa nào, ngòai vợ tôi ra, chưa có đứa con gái nào đụng được vào người tôi nghe chưa”. Và mình lỉnh luôn vào buồng lăn ra ngủ, sau dậy ăn cơm. Lạ lắm, thấy mình dậy, vợ ngoan ngoãn dọn cơm, lấy ghế ngồi ngắm mình ăn mà mặt lại rạng rỡ lạ, lại còn tủm tỉm cười. Hic, mình thì trả thù được mà vợ mình lại sướng âm ỉ!
    ————-
    Dị khảo

    Có chú nào đang ấm ức với vợ thì thử tí coi

    Thích

  58. Một chàng trai lần đầu tiên hò hẹn với bạn gái, không biết sẽ nói chuyện gì, cậu ta hỏi ý kiến người cha và nhận được lời khuyên:
    – Có ba chủ đề luôn hiệu quả: thức ăn, gia đình và triết lý sống.
    Họ gặp nhau, sau vài phút im lặng khó nói, cậu ta vào đề:
    – Em có thích rau dền không?
    – Không – Cô gái đáp và ngồi thừ ra.
    Lúng túng, cậu dùng đến chủ đề thứ hai:
    – Em có anh trai không?
    – Không – Cô gái đáp và càng trở nên khép kín.
    Chàng trai đã bắt đầu tuyệt vọng, sau khi suy nghĩ rất mông lung, cậu ta khai thác chủ đề cuối cùng:
    – Nếu em có anh trai liệu anh ấy có thích rau dền không nhỉ?

    Thích

  59. Một nhà thầu muốn hối lộ ông bộ trưởng, ngỏ ý biếu ông ta chiếc ôtô, nhưng bị từ chối:
    – Tôn chỉ của tôi là liêm khiết, ông hãy đem món quà về đi!
    – Tôi hiểu cảm nghĩ của ông về việc này – nhà thầu nói – thay vì biếu, tôi bán nó cho ngài với giá 25 USD vậy!
    Ngài bộ trưởng suy nghĩ trong giây lát, rồi gật đầu:
    – Trong trường hợp đó, tôi sẽ mua hai chiếc

    Thích

  60. Anh chồng bị gọi nhập ngũ, trước giờ lên đường, anh ta gọi người bạn thân nhất đến và nói:
    – Tôi giao cho anh chìa khóa quần của vợ tôi. Sau 5 năm, nếu tôi không trở về, anh có thể sử dụng.
    Họ chia tay nhau, kẻ ở nhà, người ra quân cảng. Tàu sắp nhổ neo thì người bạn chạy ra bến, khoa chân múa tay lia lịa, anh chồng bắc tay làm loa, hỏi to:
    – Có chuyện gì th…ế…ế?
    Trên bờ gào lên:
    – Đưa nhầm chìa khoá r…ồ…i…!!!

    Thích

  61. Vợ tốt -Phải đẹp gái – Không kiêu sa -Thích ở nhà – Lo nội trợ – Không cắc cớ chửi chồng con -Không phấn son – Không nhiều chuyện -Không hà tiện – Không càm ràm -Phải siêng năng – Không lười biếng -Nói nhỏ tiếng – Biết chiều chồng -Giỏi nữ công – Và gia chánh. -Biết làm bánh – Nấu ăn ngon -Biết dạy con – Ứng xử tốt -Không quá dốt – Không quá khôn Không ôm đồm – Không ủy mị -Không thiên vị – Không cầu kỳ – Không quá phì – Không quá ốm -Không dị hợm – Không chanh chua Không se sua – Không bẻm mép -Không bép xép – Không phàn nàn.
    ———————
    Không có đâu./

    Chồng tốt – phải đẹp giai – không dê gái – thích ở nhà – lo giặt giũ – thích “đồ” cũ hơn “đồ” mới – thích mua sắm cho vợ con – phải lo toan cho cuộc sống – thấy vợ nóng phải vuốt ve – chớ xách xe đi tìm gái – thấy gà gáy dậy nấu cơm – phải sớm hôm chăm lo vợ – thấy giấy nợ(bill) phải làm thinh – phải một mình lo nội trợ – khi gặp “mợ” phải dạ thưa – đến trưa trưa lo chợ búa – ăn mặc phải như hai lúa – cần tiết kiệm cho vợ xài – phải miệt mài lo làm việc – lỡ có tiệc cũng không đi – mà có đi phải trình báo – không bố láo với phu nhân – phải tự thân không toi mạng
    ———-
    Anh em chấm xem mình được mấy phần

    Thích

  62. ĐỊNH NGHĨA KISS!

    Vừa hôn vừa quét dọn gọi là tảo hôn.
    Đứng hôn nhau trên cầu gọi là cầu hôn.
    Hôn mà chẳng rời nhau gọi là đính hôn.
    Hôn liền tù tì bảy phát gọi là thất hôn.
    Hôn người nào đó gọi là hôn nhân.
    Hôn con vật nào đó gọi là hôn thú.
    Hôn vợ gọi là hôn thê.
    Hôn chồng gọi là hôn phu.
    Mơ hôn được người nào đó gọi là hôn ước.
    Mới hôn xong gọi là tân hôn.
    Hôn thêm cái nữa gọi là tái hôn.
    Hôn hai cái một lượt gọi là song hôn.
    Đang hôn nửa chừng bị xô ra gọi là ly hôn.
    Hôn rồi bị trả lại cái hôn gọi là thoái hôn.
    Không cho hôn cũng hôn đại gọi là cưỡng hôn.
    Hôn sơ sơ phơn phớt gọi là ngoại hôn – Hôn ke

    Thích

Bình luận về bài viết này