Quét virus online cùng lúc với 36 hãng anivirus khác nhau


VirSCAN là một dịch vụ quét virus online miễn phí sử dụng cùng lúc nhiều engine của các hãng antirus nổi tiếng, bạn có thể upload các file khả nghi để quét để xem kết quả và mức độ nguy hiểm của file. VirSCAN chỉ giúp bạn quét các file khả nghi chứ không tác động bất cứ điều gì tới kết quả trả ra từ các engine. Nếu tất cả cá engine đều không phát hiện ra file đó chứa mã nguy hiểm thì cũng không thể kết luận rằng file mà bạn đã upload là tuyệt đối an toàn. Nếu file của bạn có dấu hiệu khả nghi, VirScan sẽ gửi file và báo cáo cho hãng antivirus đã cung cấp engine để phân tích và họ sẽ cập nhật dấu hiệu nhận biết nếu như đó là virus.

VirSCAN giới hạn kích thước tối đa 10MB cho một file upload, và bạn có thể nén tối đa 10 file trong một file nén dạng rar hay zip, VirSCAN sẽ giải nén và quét tất cả các file trong đó, chú ý giới hạn 10MB của file. VirSCAN có thể quét các file nén có đặt password bảo vệ là “infected” hoặc “virus” trong trường hợp bạn muốn bảo vệ file nén của mình bằng password

VirSCAN hiển thị 50 file mới nhất vừa được quét trên trang report, có thể click vào tên file để xem kết quả quét nhưng không thể download file đó về. Nếu cảm thấy không an toàn riêng tư, bạn có thể đổi tên file thành các ký tự ngẫu nhiên để che giấu tên gốc của file.

VirSCAN hiện tại hỗ trợ tới 36 antivirus engine, tuy nhiên có lẽ do server yếu nên trang chủ thỉnh thoảng bị down do quá tải.

Trang chủ: www.virscan.org

Một bình luận

  1. […] Quét virus online cùng lúc với 36 hãng anivirus khác nhau [image] […]

    Thích

Bình luận về bài viết này